Để Chống Hao Mòn Hiệu Quả Cho Xe, Hãy Chọn Shell Rimula R3 Turbo!

Loại dầu động cơ diesel nào cũng có chức năng ngăn ngừa tiếp xúc kim loại – kim loại trong động cơ xe, bảo vệ chống mài mòn. Vậy đâu là sự khác biệt giữa SHELL RIMULA R3 TURBO và các loại dầu động cơ khác khiến các bác tài lái xe đường dài tin tưởng và chọn mua?

Trong các thử nghiệm tiêu chuẩn ngành trên động cơ, Shell Rimula R3 Turbo đều thể hiện vượt trội so với các giới hạn về hiệu năng và chứng tỏ được khả năng chống mòn xuất sắc ở bốn bộ phận trọng yếu: vòng, thanh thẳng, đầu cốp và con đội.

*Thử nghiệm động cơ Sequence IIIE của ASTM*

Kết quả này có được là nhờ Shell đã nghiên cứu và cho ra một công thức dầu bôi trơn hiện đại, hiệu năng cao với một hệ thống phụ gia chất lượng cao được kiểm chứng giúp chống lại ăn mòn và mài mòn một cách hiệu quả.

Như vậy, khi sử dụng dầu Shell Rimula R3 Turbo cho xe, các bác tài có thể yên tâm rằng chiếc xe - người bạn đồng hành của mình không chỉ vận hành tốt trên mọi cuộc hành trình, mà Shell Rimula giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, giảm chi phí thay phụ tùng, chi phí bảo trì bảo dưỡng, hơn nữa còn giúp giảm tổn thất vận hành do dừng thiết bị sửa chữa.

Shell Rimula hiểu rằng đường dù có dài cách mấy rồi cũng sẽ đến, nhưng chiếc xe tải của bạn thì sẽ không thể mãi vận hành bền bỉ và an toàn nếu không được bảo vệ tốt. Vì thế, chúng tôi muốn bạn, các chủ xe và bác tài hãy lựa chọn loại dầu nhớt có khả năng bôi trơn tốt, độ nhớt phù hợp như Shell Rimula R3 Turbo để bảo vệ xe chống hao mòn hiệu quả cao.

Zalo
Hãy lựa chọn loại dầu nhớt có khả năng bôi trơn tốt, độ nhớt phù hợp như Shell Rimula R3 Turbo để bảo vệ xe chống hao mòn hiệu quả cao