HẬU PHƯƠNG VỮNG CHẮC SAU MỖI CHUYẾN XE ĐƯỜNG DÀI

Đam mê anh là chọn nghề tài xế
Mê khung trời vùng vẫy khắp nơi
Hạnh phúc của anh là thấy em cười
Là con thơ, là gia đình êm ấm...

Những câu chuyện gia đình luôn là đề tài hấp dẫn của các cánh tài xế vì ai cũng nói tài xế lắm tài nhiều tật. Đi nhiều, gặp nhiều chắc hẳn vợ ở nhà hay ghen cũng là chuyện thường tình. Chúng ta cùng nghe tâm sự từ vợ của bác tài Lê Hải xem mức độ “yêu” của cặp vợ chồng tài xế này thú vị như nào nhé.

“Lấy nhau 10 năm, lúc đầu ai cũng nói tới nói lui, nghề thì ít tiền, đi hoài, không có ở nhà với vợ con. Lúc chưa có thằng Tí có lần chị ghen, biết ổng đang ở Biên Hòa chị cũng bắt xe từ Cần Thơ chạy lên. Xong trưa trời trưa trật lên thấy ổng lụi cụi dưới gầm cả buổi sửa xe, cơm không kịp ăn. Ổng nhìn thấy nói chị tào lao. Chị chỉ biết cười xòa, tự nhiên vậy chị thấy thương quá. Ăn uống ngủ nghỉ cái gì cũng khổ, mình ghen làm ổng mệt thêm, từ đó tới giờ không ghen nữa.”

Ánh mắt chị hạnh phúc lắm khi nói về chồng mình, hơn cả tình yêu đó chính là niềm tin và sự thông cảm về nghề tài xế. Bởi lẽ anh tài này cũng là người trách nhiệm lo cho gia đình, người luôn đặt vợ con là điều quan trọng nhất. Đi xa cỡ nào, dịp lễ anh cũng sẽ nhắn vài điều ngọt ngào cho vợ. Ngày con thi bóng đá, anh cũng có mặt để ủng hộ và cỗ vũ con. Có người đàn ông như vậy, người vợ nào mà không vui, gia đình nào mà không êm ấm.

Biết rằng người tài xế phiêu du khắp muôn nơi nhưng phía sau họ luôn có hậu phương vững chắc chính là vợ con, gia đình. Đi thật xa rồi cũng để trở về và cũng để yêu thương nhiều hơn các bác tài nhé.

SHELL RIMULA HIỂU BẠN, NHƯ BẠN HIỂU XE

Zalo