Sản Phẩm
Shell Rimula R4 L (15W-40) Loại 20 lít
Bất kể xe của bạn vận hành ở môi trường nóng, lạnh, dốc, bụi, bùn hoặc khắc nghiệt, bạn hãy yên tâm rằng dầu nhớt của chúng tôi sẽ bảo vệ động cơ của bạn dưới mọi điều kiện.
Giá: Liên hệ
Mã sản phẩm:
Lượt xem: 2703 (lượt)
Giảm khí thải, kéo dài tuổi thọ và cải thiện sự bảo vệ
Bất kể xe của bạn vận hành ở môi trường nóng, lạnh, dốc, bụi, bùn hoặc khắc nghiệt, bạn hãy yên tâm rằng dầu nhớt của chúng tôi sẽ bảo vệ động cơ của bạn dưới mọi điều kiện.
Khả năng Energised Protection của dầu động cơ diesel chịu tải nặng Shell Rimula vận hành liên tục trong ba lĩnh vực quan trọng sau đây:
- Kiểm soát độ axit - các chất phụ gia đã được minh chứng là có tác dụng bảo vệ chống ăn mòn từ các axit hình thành khi đốt cháy nhiên liệu.
- Hạn chế cặn bám - giúp giữ cho động cơ luôn sạch sẽ nhằm duy trì hiệu năng ổn định và kéo dài tuổi thọ.
- Ngăn chặn mài mòn - phân cách các bề mặt kim loại chuyển động của động cơ nhằm kéo dài tuổi thọ cho động cơ.
-
Shell Rimula R4 L
Shell Rimula R4 L sử dụng công nghệ thế hệ mới nhất để mang đến khả năng chống mòn, cặn bám và ôxy hóa được cải thiện đáng kể. Sử dụng dầu gốc hiệu năng cao thuộc Nhóm II, đây là một trong những công nghệ dầu nhờn 15W-40 tân tiến nhất hiện nay – và phù hợp với hầu như tất cả mọi loại xe. Điều đó có nghĩa là sản phẩm dầu nhờn này đủ linh hoạt để mang đến cho bạn sự thuận tiện của một loại dầu nhờn duy nhất, phù hợp với hầu như tất cả mọi động cơ mới hay cũ và tất cả mọi loại xe.
Khả năng bảo vệShell Rimula R4 L mang đến cho người sử dụng mức bảo vệ thuộc vào loại cao nhất có thể đạt được với dầu nhờn động cơ loại truyền thống. Ngoài ra, công thức ít SAPS giúp bảo vệ các chất xúc tác và các bộ lọc hạt diesel.
Bớt gây ô nhiễm và giảm chi phí
Việc bảo vệ hiệu năng hoạt động của hệ thống kiểm soát khí thải gây ô nhiễm trong xe của bạn không chỉ quan trọng để bảo đảm cho xe của bạn tuân theo những quy định của luật pháp, mà còn để bảo đảm cho sự vận hành hiệu quả. Thí dụ, các bộ lọc hạt diesel (DPF) bị nghẹt có thể làm tăng lượng xăng tiêu thụ. Shell Rimula R4 L có công thức để giảm mức bồ hóng và lưu huỳnh nhằm giúp duy trì hiệu quả của những công nghệ tân tiến nhất và công nghệ tương lai trong xe.
Kéo dài tuổi thọ
Shell Rimula R4 L có công thức để mang đến khả năng xuất sắc trong việc chống hỏng hóc do nhiệt độ cao và áp lực cơ học nhằm giúp bảo đảm cho sự bảo vệ liên tục ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.
Những hoạt chất chống ôxy hóa mạnh có trong Shell Rimula R4 L được tiếp sức nhờ việc sử dụng dầu nền chất lượng cao thuộc Nhóm II để cải thiện khả năng chống hỏng hóc do nhiệt độ cao, so với dầu nhờn thuộc thế hệ trước (thí dụ như API CI-4/ACEA E7).
Giống như các loại dầu nhờn động cơ chất lượng cao hàng đầu khác của Shell, Shell Rimula R4 L sử dụng các chất điều chỉnh độ nhớt có tính ổn định rất cao. Những phân tử được thiết kế đặc biệt này giúp ngăn chặn sự phân hủy ở những chỗ có áp lực cao trong động cơ thí dụ như van và hệ thống truyền động bằng bánh răng. Điều này có nghĩa là sản phẩm dầu nhờn này giữ được độ nhớt tốt hơn nhiều loại dầu nhờn khác trên thị trường, mang đến khả năng bôi trơn và bảo vệ đồng đều và đáng tin cậy hơn.
Cải thiện sự bảo vệ
Shell Rimula R4 L mang đến mức bảo vệ chống mài mòn và kiểm soát cặn bám cao hơn đáng kể so với dầu nhớt thuộc thế hệ trước.
Trong thử nghiệm động cơ Cummins ISM* Shell Rimula R4 L không chỉ vượt qua các tiêu chuẩn mà còn chứng tỏ độ nhớt ít bị ảnh hưởng hơn thấy rõ so với những dầu nhờn khác cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn của thử nghiệm.
Shell Rimula R4 L mang đến mức bảo vệ chống mài mòn cao hơn đáng kể so với dầu nhờn thuộc thế hệ trước, vượt qua các tiêu chuẩn quan trọng về độ mài mòn trong nhiều lãnh vực, thí dụ như trong thử nghiệm Cummins ISM* có độ mài mòn thấp hơn thấy rõ so với những dầu nhớt trước đây.
*Thử nghiệm này có trong API CJ-4, ACEA E9 (được đề nghị) và quy cách kỹ thuật ít SAPS của Volvo và Mercedes-Benz
Hầu như không có cặn dầu
Shell Rimula R4 L có hoạt chất chống bồ hóng giúp giữ cho động cơ được sạch sẽ và kiểm soát cặn bám xuất sắc. Điều này đã được chứng minh trong các thử nghiệm trên đường cao tốc tổng cộng hơn 25 triệu cây số. Thí dụ, trong động cơ Mercedes-Benz sản phẩm dầu nhờn này hầu như không tạo ra cặn dầu ở dàn có xú-páp hoặc cặn dầu lắng - giúp cho động cơ vận hành hiệu quả hơn và giảm chi phí bảo dưỡng.
Bạn có nên sử dụng Shell Rimula R4 L không?
• Phù hợp cho hầu như tất cả mọi ứng dụng xe tải chạy đường cao tốc, xe buýt và xe khách bao gồm các ứng dụng US 2007, Euro 2,3,4 và 5. Nhờ có số lượng hãng sản xuất xe phê chuẩn rất nhiều, Rimula R4 L có thể cung cấp một giải pháp dầu nhờn duy nhất cho các đội xe bao gồm xe của nhiều hãng khác nhau, mang đến những lợi ích về hậu cần và tồn trữ.
• Giải pháp tuyệt vời cho việc bôi trơn các xe thương mại hạng vừa và hạng nhẹ có động cơ chạy bằng dầu diesel, nhất là những xe được trang bị bộ lọc hạt diesel.
• Đáp ứng tiêu chuẩn của các hãng sản xuất thiết bị/động cơ nông nghiệp và xây cất hàng đầu thí dụ như Caterpillar, Cummins, Deutz và MTU.
Quy cách kỹ thuật và phê duyệt
Loại Độ Nhớt SAE: 15W-40
API: CJ-4, CI-4+, CI-4, CH-4, CG -4, CF-4, ACEA: E7, E9; Caterpillar: ECF-2, ECF-3; Cummins: CES 20077, 81; DDC: 93K218; Deutz: DQC-III; MACK: EO-O PP; MAN: 3275; MB Phê chuẩn: 228.3, 228.31; MTU: Loại 2; Volvo: VDS-4, VDS-3.
Quy cách kỹ thuật và phê duyệt
Loại Độ Nhớt SAE: 15W-40
API: CJ-4, CI-4+, CI-4, CH-4, CG -4, CF-4, ACEA: E7, E9; Caterpillar: ECF-2, ECF-3; Cummins: CES 20077, 81; DDC: 93K218; Deutz: DQC-III; MACK: EO-O PP; MAN: 3275; MB Phê chuẩn: 228.3, 228.31; MTU: Loại 2; Volvo: VDS-4, VDS-3.